แนะวิธีเลือกซื้อ “หมูไก่ CP” สด สะอาด ปลอดภัย ปรุงเมนูไหนก็อร่อย ดีต่อสุขภาพ

ซีพีเอฟ เอาใจผู้บริโภคและคู่ค้า ย่านรังสิต-ปทุมธานี ชูวัตถุดิบคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัย และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้อย่างครบครัน อาทิ หมูสด ไก่สด ไข่สดปลอดสาร หมู-เป็ดพร้อมปรุง อาหารทะเลแช่แข็ง และอาหารพร้อมทาน อย่าง ไส้กรอก เกี๊ยวกุ้งจักรพรรดิ ไก่จ๊อห้าดาว เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่งสะดวก รวดเร็ว ตรงเวลา ในราคาย่อมเยา

คุณโชคชัย คลศรีชัย ผู้อำนวยการใหญ่ตลาดไท เล่าว่า ซีพีเอฟ และตลาดไท เป็นพันธมิตรที่ดีมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี ผลิตภัณฑ์แบรนด์ซีพี เป็นที่ต้องการของลูกค้ามาโดยตลอด เพราะมีสินค้าหลากหลาย ถูกสุขอนามัย ได้มาตรฐาน และตรวจสอบย้อนกลับได้

ด้าน คุณคำรณ แสงอินทร์ เจ้าของร้านเจมส์ & เปรม ไก่สด หนึ่งในคู่ค้าของ ซีพีเอฟ เล่าให้ฟังว่า ร้านของตนเปิดขายไก่มานานกว่า 30 ปีแล้ว ตั้งแต่รุ่นแรกๆ ริมถนนใหญ่ของตลาดไท จนล่าสุด ย้ายมาที่โซนเนื้อสัตว์ เป็นตลาดติดแอร์ สะดวก น่าซื้อ เปิดให้บริการทุกวัน 24 ชั่วโมง โดยเน้นผลิตภัณฑ์ CP เกือบทุกชนิดมาจำหน่ายที่ร้าน เพราะเชื่อมั่นในคุณภาพ ความสด สะอาด พร้อมฝากถึงผู้บริโภคในการเลือกซื้อเนื้อไก่ ว่า ไก่ต้องมีสีอมชมพู สด ไม่มีกลิ่น มีตรารับรองจากหน่วยงานด้านความปลอดภัยอาหาร สังเกตง่ายๆ ได้ที่ฉลากสินค้า

ขณะที่ คุณพิฑูรย์ อุปัชฌา ร้านรัตนาไก่สด คู่ค้าของ ซีพีเอฟ ร่วม 20 ปี ตั้งแต่รุ่นคุณพ่อคุณแม่ จนถึงรุ่นตนเอง ขายสินค้าแบรนด์ซีพีมาตลอด เพราะเนื้อไก่สด สะอาด สีอมพูต่างจากเนื้อสัตว์ทั่วไป ลูกค้าชอบ เราก็ยิ่งขายดี พนักงานให้บริการดี เป็นกันเองเหมือนพี่เหมือนน้องกัน พอสั่งของก็ได้เลยทันที รวดเร็ว ประทับใจมาก

ปิดท้ายที่ ‘คุณกฤตกรณ์ บุบผาสุวรรณ’ เจ้าของร้านแส๋นอร่อย ย่านสามโคก จ.ปทุมธานี ที่เลือกเนื้อเป็ดจาก ซีพีเอฟ ไปเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงก๋วยเตี๋ยวเป็ดเมนูต่างๆ อาหารจะอร่อย หัวใจสำคัญคือวัตถุดิบต้องดี มีคุณภาพ สะอาด อย่างเป็ดต้องไม่มีสีแดงเข้มจนเกินไป ควรเป็นสีอมชมพู มั่นใจในเนื้อสัตว์ซีพี เพราะมีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ทั้งกรมปศุสัตว์และหน่วยงานต่างๆ การันตีว่าสินค้ามีคุณภาพ สะอาด ได้มาตรฐาน ดังนั้น ผู้บริโภคจึงสบายใจได้เลยว่า ร้านของเราใช้ของดี รสชาติอร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการดีต่อสุขภาพแน่นอน

 

ที่มา PR CPF