“วันซีพีปลูกรัก” ผู้บริหารและพนักงานเครือซีพี ร่วมแสดงความรักและขอบคุณผู้บริหาร เพื่อนร่วมงานและครอบครัว พร้อมเชิญชวนชาวซีพีมอบดอกกุหลาบสีแดงแทนใจแสดงถึงความรักที่ครอบครัวซีพีปลูกร่วมกัน ในทุกวันที่ 28 มิถุนายนของทุกปี

เนื่องในโอกาสที่ คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ มีดำริว่า ให้วันที่ 28 มิถุนายนของทุกปีเป็น “วันซีพีปลูกรัก” เพื่อให้ผู้บริหาร และเพื่อนพนักงานในเครือซีพี ได้ร่วมกันแสดงความรัก และปลูกฝังให้ทุกคนมีความรักและความปรารถนาดีต่อกัน พร้อมกันนี้ยังเป็นการปฏิบัติตามเจตนารมณ์ของท่านประธานอาวุโส ธนินท์ เจียรวนนท์ ที่เชื่อในความรักและความกตัญญูต่อบุพการี ครอบครัว และผู้มีพระคุณ

ผู้บริหารและพนักงานบริษัทในเครือซีพี อาทิ คุณอดิเรก ศรีประทักษ์ รองประธานอาวุโส เครือฯ คุณประสิทธิ์ บุญดวงประเสริฐ ประธานคณะผู้บริหาร ซีพีเอฟ คุณวิเศษ วิศิษฏ์วิญญู กรรมการผู้จัดการ ซีพีแรม คุณยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีพี ออลล์ คุณวิเชียร จึงวิโรจน์ กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) ซีพี ออลล์ คุณวิชัย จันทร์จริยากุล กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) ซีพี ออลล์ คุณมนัสส์ มานะวุฒิเวช ประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณศรินทร์รา วงศ์ศุภลักษณ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และเพื่อนพนักงานร่วมกันมอบดอกกุหลาบสีแดงแทนสัญลักษณ์ความขอบคุณต่อ ผู้บริหาร หัวหน้า เพื่อนร่วมงาน และครอบครัว ที่เป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจและคอยผลักดันจนประสบความสำเร็จในการทำงาน โดยเฉพาะท่านประธานอาวุโสธนินท์ เจียรวนนท์ ผู้นำของครอบครัวซีพี คุณสุภกิต เจียรวนนท์ ประธานกรรมการเครือซีพี และคุณศุภชัย เจียรรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหารเครือซีพี ที่ทุ่มเทเสียสละทำให้องค์กรมีความเจริญก้าวหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และยังทำประโยชน์เพื่อประเทศชาติ โดยยึดหลัก 3 ประโยชน์ เพื่อประเทศชาติ ประชาชน และองค์กร จนเครือซีพีเติบโตมากว่า 100 ปี นอกจากนี้ บุคคลสำคัญที่ทุกคนอยากมอบดอกกุหลาบเพื่อแทนความรักและคำขอบคุณคือ ครอบครัว ที่คอยดูแลและอยู่เคียงข้างกันเสมอมา  พร้อมกันนี้ ยังได้เชิญชวนผู้บริหารและเพื่อนพนักงานในเครือซีพีร่วมกันแสดงออกถึงความรักต่อคนรอบตัว เพื่อให้กำลังใจต่อกัน ในทุกวันที่ 28 มิถุนายนของทุกปี

ทั้งนี้ วันที่ 28 มิถุนายน ถือเป็นวันที่ระลึกถึงการจากไปของคุณหญิงเทวี เจียรวนนท์ ผู้เป็นความรักอันเป็นต้นแบบแก่พวกเราทุกคนในครอบครัวซีพี ถึงความเสียสละ ความรักความผูกพัน ความกตัญญู ต่อครอบครัวและสังคม