ลุยเอง ! ซีอีโอเครือซีพี นำทีมจิตอาสาลงพื้นที่แม่สาย

.
จากสถานการณ์น้ำป่าไหลหลากเข้าท่วมบ้านเรือนสร้างความเสียหายต่อพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย กว่า 4.6 ตารางกิโลเมตร มีพี่น้องประชาชนได้รับความเดือดร้อนจำนวนมากถึง 3000 ครัวเรือน ล่าสุด คุณศุภชัย เจียรวนนท์ ซีอีโอเครือซีพี ได้เดินทางลงพื้นที่อำเภอแม่สายจังหวัดเชียงราย พร้อมทีมซีพีอาสา เพื่อติดตามสถานการณ์และให้กำลังใจผู้ประสบภัย โอกาสนี้ คุณศุภชัยได้มอบวัตถุดิบประกอบอาหารให้โรงครัวกิ่งกาชาด โรงครัวมูลนิธิ อาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก เเละ โรงครัวมูลนิธิเพชรเกษม โดยเป็นอาหารและวัตถุดิบจาก ซีพีเอฟ ซีพีแอ็กซ์ตร้า ซีพีออลล์ และข้าวตราฉัตร
.
นอกจากนี้ คุณศุภชัย ได้ยังติดตามการทำงานของรถโมบายของทรู ที่ให้บริการเชื่อมต่อสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต เพื่อการติดต่อสื่อสารอย่างต่อเนื่องให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ ก่อนเดินทางไปลงพื้นที่พร้อมกับทีมซีพีอาสา ที่บ้านเกาะทราย และบ้านเหมืองแดง เพื่อช่วยฟื้นฟูพื้นที่ และมอบถุงยังชีพเพื่้อให้กำลังใจพี่น้องประชาชนชาวเชียงราย โดยถุงยังชีพีที่มอบให้ครั้งนี้ประกอบไปด้วยของใช้ที่จำเป็นทั้งอาหารแห้ง ยารักษาโรค และผ้าห่ม
.
ทั้งนี้ การช่วยเหลือฟื้นฟูหลังน้ำลดเครือซีพี ยังได้สนับสนุนการใช้รถแม็คโครขนาดเล็กเพื่อช่วยตักดินโคลนและเศษซากวัสดุออกจากพื้นที่ เพื่อให้การช่วยเหลือเข้าถึงบ้านเรือนเรือนพี่น้องประชาชนในจุดต่าง ๆ ให้ได้มากที่สุด
.
     
.