เครือเจริญโภคภัณฑ์ ผนึก ซีพีเอฟ – ซีพีแรม ส่งมอบอาหารพร้อมทาน ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติภารกิจ ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม จ.เชียงใหม่ เสริมกำลังใจทุกฝ่ายให้ผ่านพ้นวิกฤตโดยเร็ว


วันที่ 9 ตุลาคม 2567 – คุณวีรพงศ์ ฤทธิ์รอด รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานรับมอบอาหารพร้อมทานและขนมปัง จาก และบจก. ซีพีแรม (CPRAM) บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) พร้อมด้วย คุณโสพิตย์ ฤทธิศร ผู้แทน พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ คุณกานต์รวี บุญญานุชสิรินันท์ ผู้อำนวยการกลุ่มงานบริการสาธารณะฯ สำนักงานท้องถิ่นจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีผู้แทน คุณชุมพลภัทร์ คงธนจารุอนันต์ ผู้บริหารโครงการพิเศษ เครือเจริญโภคภัณฑ์ (CP) คุณชาญชัย จันณรงค์ ผู้จัดการภาคเหนือ ธุรกิจค้าภายในประเทศ บริษัท ซีพีเอฟ โกลบอล ฟู้ด โซลูชั่น จำกัด (มหาชน) (CPF) คุณวราภรณ์ จันตาศาลา ผู้จัดการแผนกธุรการ บจก. ซีพีแรม (CPRAM) สาขาลำพูน พร้อมด้วยพนักงานซีพีอาสา ร่วมมอบอาหารคุณภาพพร้อมทาน จำนวน 400 ชุด และขนมปัง จำนวน 3,500 ชิ้น เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม เสริมกำลังใจและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้ดียิ่งขึ้น พร้อมมอบชุดกล่องใส่อาหารและช้อนส้อม จำนวน 10,000 ชุด เพื่อนำไปใส่อาหารปรุงสุกของโรงครัวพระราชทาน ณ ศูนย์ราชการจังหวัดเชียงใหม่

มูลนิธิเจริญโภคภัณฑ์ ผนึกกำลังเครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มธุรกิจในเครือซีพี ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง และยังคงให้ความสำคัญกับสัตว์ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงเจ้าหน้าที่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยร่วมส่งความห่วงใยผ่านการสนับสนุนเสบียงอาหารและน้ำดื่ม ให้มีอาหารบริโภคอย่างเพียงพอในช่วงเวลาที่ยากลำบากในพื้นที่ต่างๆที่ได้รับผลกระทบ โดยมุ่งหวังว่าจะบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้ประสบภัย เจ้าหน้าที่ในพื้นที่ และสัตว์ต่างๆ อย่างครอบคลุม